Phần Mềm Quản Lý Phòng Họp Amway Việt Nam

Amway Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4-2008 với vốn đầu tư 24,8 triệu đô la Mỹ, Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway - Tập đoàn hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp. Hiện nay, Amway Việt Nam là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam, thành viên của Ủy Ban Bán hàng Trực tiếp thuộc Phòng Thương mại Mỹ (AmCham) tại Việt Nam, hội viên Hiệp hội Bán hàng Đa cấp Việt Nam. Tại Amway, chất lượng chính là sự cải tiến về công thức và công nghệ. Tất cả mọi nguồn lực của chúng tôi từ bộ phận nghiên cứu, phát triển và sản xuất đều nỗ lực hướng tới việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao.

TIẾP CẬN

Do hình thức kinh doanh của Amway là bán hàng đa cấp vì thế sẽ tạo ra rất nhiều nhà phân phối, dưới mỗi nhà phân phối lại tạo ra nhiều cấp quản lý nhỏ nữa, tạo thành một hệ thống lớn mạnh và đa dạng. Chính vì sự đa dạng nhiều thành phần, nhiều nguồn nhân lực và nhiều cấp bậc như thế, nên các “trung tâm huấn luyện”  của Amway rất khó quản lý và rất tốn chi phí.

Mục đích mở ra các lớp training này nhằm giúp đội ngũ nhân lực Amway Có thái độ đúng đắn và tích cực; Có kiến thức vững chắc về công việc, công ty và các dòng sản phẩm của Amway Việt Nam; Cũng như có kỹ năng kinh doanh hoàn hảo.

Amway tìm đến với Vương Thành, kì vọng về một ứng dụng phần mềm tương thích mọi thiết bị, nhằm quản lý, thống kê, khảo sát số lượng training, kiểm tra số phòng họp đang sử dụng, cũng như hệ thống đặt lịch hẹn phòng và điều quan trọng là nhằm mục đích hỗ trợ chi phí đào tạo cho các nhà phân phối.

GIẢI PHÁP

Hiểu được đặc thù hình thức kinh doanh của Amway, Vương Thành đã cung cấp và triển khai cho Amway phần mềm Quản lý phòng họp và Đăng ký phòng họp ( hiện nay vẫn đang tiến hành nâng cấp hàng năm) , được xây dựng trên nền tảng SharePoint với đầy đủ các tính năng giúp nhà quản lý và nhân viên kiểm soát và theo dõi tốt hơn trong việc toàn bộ quy trình đăng ký phòng họp và tổ chức cuộc họp. Phần mềm tích hợp khả năng quản lý cơ cấu tổ chức đa cấp, đáp ứng cho nhu cầu của tổ chức lớn có nhiều địa điểm và nhiều phòng họp như Amway.

Phần mềm Quản lý Họp và đăng ký phòng họp cung cấp cho Amway các thuận lợi sau:

  • Quản lý phòng họp và trang thiết bị tại nhiều địa điểm trên một hệ thống duy nhất.
  • Áp dụng nguyên tắc tính phí sử dụng trên phòng họp và thiết bị nhằm đáp ứng mục tiêu quản lý sử dụng phòng họp tối ưu nhất.
  • Tăng tốc và sắp xếp hợp lý hóa toàn bộ quá trình quản lý phòng họp, đăng ký lịch họp và tổ chức họp.
  • Thiết lập một hệ thống duy nhất để áp dụng cho việc quản lý họp.
  • Giảm đáng kể thời gian cho nhân viên và bộ phận liên quan đã sử dụng cho việc quản lý phòng họp, đăng ký và theo dõi lịch họp.
  • Loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, lên lịch họp trùng cho nhiều cuộc họp cùng lúc.

Liên hệ báo giá