Trong Google Adwords click chuột không hợp lệ làm tổn thất hàng triệu doanh thu và cơ hội mỗi năm.Nếu bạn đang chạy chiến dịch AdWords sẽ không tránh được những click ảo này.
Tuy đội ngũ giám sát chất lượng Quảng cáo của Google nỗ lực để ngăn chặn các nhà quảng cáo phairb trả tiền cho lưu lượng truy cập không hợp lệ, họ xem xét việc bảo vệ chống lại những click chuột không hợp lệ. Những click chuột không hợp lệ sẽ được google trả phí lại nhưng quảng cáo trên google của bạn sẽ bị dán đoạn một thời gian ngắn rồi quảng cáo trở lại nhưng click gian lận vẫn còn tràn lan.
5 Điều bạn cần biết về click chuột không hợp lệ trong Google Adwords
1. Giám sát lưu lượng truy cập quảng cáo của bạn
Nhận thức của những người ghé thăm trang web của bạn.
Tránh quan hệ đối tác với các bên có chất lượng thấp / không tin cậy.
Không bấm vào quảng cáo của mình
Kiểm tra thường xuyên xem vị trí của trang web của bạn
2. Cảnh giác phương pháp theo dõi click chuột
Bạn muốn được chủ động theo dõi trang web của bạn và lưu lượng truy cập quảng cáo, click vào theo dõi thông qua phần mềm của bên thứ ba hoặc tùy chỉnh triển khai quảng cáo, nó có thể là vấn đề nguy hiểm cho bạn.
Bên cạnh đó, những nỗ lực theo dõi click chuột tốt nhất các nguồn từ bên thứ ba có thể không cung cấp cho bạn thông tin nhiều hơn đáng kể so với AdWords của bạn hoặc báo cáo Analytics. Làm việc các kênh để giúp đạt được những hiểu biết lớn hơn vào tài khoản của bạn.
3. Hãy để Google giúp bạn
Google sử dụng hệ thống phát hiện thời gian thực và lọc để kiểm tra mỗi click chuột vào quảng cáo AdWords. Trong thực tế, họ nhìn vào một số nguồn dữ liệu cho mỗi click chuột, bao gồm cả thời gian click chuột, click chuột trùng lặp và nhiều dạng click chuột khác.
Hệ thống sử dụng các yếu tố để phân tích, cô lập và sau đó lọc ra có khả năng click chuột không hợp lệ trước khi chúng tiếp cận các tài khoản của bạn.
Một lần click chuột có khả năng không hợp lệ được xác định bởi các hệ thống, một thành viên của nhóm nghiên cứu của Google kiểm tra tài khoản bị ảnh hưởng để tìm hiểu thêm về nguồn gốc của các click chuột có khả năng không hợp lệ.
4. Giám sát, báo cáo và nhận lại tiền
Như đã nới ở trên, bảo vệ quyền lợi các nhà quảng cáo bằng viêc theo dõi giám sát người dùng, và một khi phát hiện bất thường trong hệ thống và click chuột sau đó được xác minh là không hợp lệ, Google sẽ hoàn trả phí từ AdWords về tài khoản của bạn. Nếu bạn đang theo dõi chiến dịch của bạn, bạn có thể bảo vệ mình khỏi những click ảo.
5. Click chuột không hợp lệ trong chiến dịch của bạn
Ngân sách cạn kiệt sớm trong ngày không có nghĩa là một cái gì đó mờ ám đang xảy ra với tài khoản của bạn. Trong thực tế, không có một lý do chính đáng là tại sao ngân sách hàng ngày của bạn bị hết sớm hơn bạn mong đợi. Dưới đây là một vài:
Ngân sách hàng ngày của bạn có thể không đủ cao để đáp ứng số lượng lưu lượng truy cập quảng cáo của bạn nhận được mỗi ngày. Bạn có thể cần để tối ưu hóa tài khoản của bạn, bạn giảm chi phí mỗi lần click chuột hoặc tăng ngân sách hàng ngày của bạn.
Thay đổi nội dung web và hành vi người dùng có thể ảnh hưởng đến việc quảng cáo của bạn.
Tùy vào thời điểm khác nhau trong ngày lưu lượng truy cập có giá trị nhiều hơn cho quảng cáo của bạn.