0946 893 919

Giải pháp CRM cho ngành bất động sản

Trong môi trường đầy thách thức hiện nay, các chuyên gia bất động sản phải có các công cụ phù hợp để nhanh chóng về đích. Hợp đồng được đóng nhanh hơn, dễ dàng truy xuất lịch sử, theo sát thường xuyên hơn, nắm bắt được sở thích của khách hàng và chuyển đổi thành các giao dịch bán hàng. Đạt doanh thu nhanh và dễ dàng hơn. Quản lý và cập nhật thông tin bất động sản, tối ưu hóa quy trình bán hàng với một công cụ năng động trong tầm tay để nâng cao hiệu quả toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản.

Hiện nay, việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng có thể coi là chìa khóa cho việc thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh; đặc biệt là lĩnh vực quản lý và kinh doanh bất động sản. Vài năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy rất nhiều công ty đối mặt với các khó khăn trong việc quản trị dữ liệu khách hàng cũng như làm thế nào để chăm sóc và duy trì sự trung thành của họ. Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM cho lĩnh vực bất động sản dựa trên công nghệ mới nhất sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện cam kết coi khách hàng là trọng tâm bằng cách ứng dụng CRM sẽ giúp các công ty bất động sản gắn kết và chăm sóc tốt hơn với các khách hàng của họ. CRM cho ngành bất động sản là một giải pháp CRM toàn diện sẵn sàng cho việc mở rộng tới thị trường toàn cầu

 

CRM là giải pháp quản lý bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây (thuê) và đầu tư một lần, giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, giảm chi phí, tối ưu hóa và mở rộng các kênh bán hàng, đồng thời làm tăng cường mối quan hệ khách hàng.Giải pháp CRM cho ngành bất động sản tập trung vào việc quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và cung cấp cho người dùng 360 độ xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức kinh doanh bất động sản. Với sự kết hợp tiến bộ công nghệ hiện nay bao gồm tùy chỉnh quy trình làm việc, tích hợp email, tính năng ứng dụng trên nền tảng di động, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, giao diện người dùng thân thiện .

Hệ thống giải pháp bất động sản CRM bao gồm:

1- Quản lý khách hàng tiềm năng (cá nhân và tổ chức);

2- Quản lý truy vấn lịch sử của khách hàng tiềm năng;

3-Quản lý cho thuê;

4- Quản lý danh mục bất động sản;

5- Quản lý tiện ích dịch vụ;

6- Quản lý chứng từ và thu tiền;

7- Quản lý gia hạn và ký mới hợp đồng cho thuê;

8- Quản lý mua bán bất động sản;

9-Nhắc nhở, cảnh báo người dùng;

10- Hệ thống báo cáo phân tích quản trị bán hàng.

 

blog blog
Bài viết liên quan
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu ngay hôm nay cùng với Vương Thành
Bắt đầu ngay