0946 893 919

Phần mềm quản lý phòng họp tiện dụng

Bạn có thấy việc quản lý phòng họp có khó khăn và phức tạp? Phòng này đã có người đặt chưa? Phòng này sức chứa được bao nhiêu? Việc truy xuất dữ liệu, thống kê liệu có dễ dàng? Hãy đến với Vương Thành , chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ hết những khó khăn trong quản lý phòng họp mà doanh nghiệp đang vướng mắc phải.

Tôi từng chứng kiến cảnh trường sắp phòng học cho sinh viên mà loạn cào cào lên khi 3 tuần lễ đó tất cả trường đều phải học bù. Việc sắp xếp phòng để cho nhiều lớp đăng ký học bù đột xuất thì gần như là rối tung một hệ thống. Khi thì phòng học có sức chứ 60 người lại xếp nhầm lớp 90 sinh viên vào, thử tưởng tượng xem cảnh ngồi học sẽ như thế nào. Khi thì phòng rộng lại dành cho lớp ít sinh viên. Vì sao? Đơn giản vì hệ thống chưa cập nhật đầy đủ nội dung sức chứa riêng cho mỗi phòng .

 

Hoặc là đối với một doanh nghiệp lớn , có mô hình kinh doanh theo kiểu đa cấp (như công ty Amway mà chúng tôi đã cung cấp giải pháp phần mềm chẳng hạn) thì cần rất nhiều buổi hội thảo training, diễn ra hàng ngày, hàng buổi. Nếu chỉ quản lý bằng giấy tờ, sổ sách, bảng biểu do những người quản lý chuyên trách chỉ có thể phù hợp với hệ thống quy mô nhỏ. Đối với những quy mô lớn hơn thì việc quản lý trở nên rất khó khăn và phức tạp trong việc truy xuất thông tin, mất thời gian và đôi khi không chính xác.

 

Công nghệ di động nhanh, tiện lợi, và phổ biến cho phép mọi người, từ nhân viên, quản lý hay khách hàng...làm việc cùng nhau, truy cập tới các nguồn thông tin bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. Vì thế xu thế viết ứng dụng phần mềm tương thích các thiết bị di động hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Dĩ nhiên là lĩnh vực phòng họp cũng không ngoại lệ. Các nhân viên quản lý cũng như giảng viên, trưởng nhóm có thể cập nhật lịch trình dễ dàng tại bất cứ nơi nào, thời gian nào thuận tiện nhất cho người dùng, chỉ cần một smartphone.

Phần mềm quản lý phòng họp do Vương Thành cung cấp các thuận lợi sau:

  • Cung cấp dashboard cung cấp thông tin thống kê và chi tiết họp cho từng cá nhân
  • Hiển thị trực quan màu mô tả tình trạng của nhiệm vụ được giao, giúp chú ý ngay các việc cần xử lý và các việc đang vi phạm thời gian cam kết xử lý.

  • Áp dụng nguyên tắc tính phí sử dụng trên phòng họp và thiết bị nhằm đáp ứng mục tiêu quản lý sử dụng phòng họp tối ưu nhất.

  • Tăng tốc và sắp xếp hợp lý hóa toàn bộ quá trình quản lý phòng họp, đăng ký lịch họp và tổ chức họp.

  • Tự động hóa quy trình lập và phê duyệt Phiếu đăng ký phòng họp.

  • Giảm đáng kể thời gian cho nhân viên và bộ phận liên quan đã sử dụng cho việc quản lý phòng họp, đăng ký và theo dõi lịch họp.

  • Cung cấp khả năng tìm kiếm phòng trống đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để tổ chức cuộc họp theo nhu cầu và nhanh chóng thực hiện đăng ký từ kết quả tìm kiếm.

  • Loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, lên lịch họp trùng cho nhiều cuộc họp cùng lúc.

  • Có khả năng tự động co giãn kích thước màn hình giao diện ứng dụng theo kích thước màn hình của các thiết bị với kỹ thuật Responsive web design.

  • Dễ dàng mở rộng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tổ chức lớn và cực lớn.

Giao diện theo dõi lịch họp phần mềm quản lý phòng họp

Giao diện đăng ký lịch họp phần mềm quản lý phòng họp

KẾT LUẬN

Với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề của người sử dụng, Vương Thành luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến những trải nghiệm kinh doanh đơn giản và toàn diện nhất trong cộng đồng doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn phát triển phần mềm quản lý phòng họp nhiệt tình, miễn phí.

blog blog
Bài viết liên quan
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu ngay hôm nay cùng với Vương Thành
Bắt đầu ngay