0946 893 919

Phần mềm webapp quản lý đăng ký lịch phòng họp cho doanh nghiệp

Nếu bạn thấy quản lý phòng họp gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian? Hãy ứng dụng phần mềm webapp quản lý đăng ký lịch phòng họp. Phần mềm quản lý phòng họp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đặt lịch họp, tự động thông báo tới thành viên tham gia, tra cứu thông tin phòng trống và loại bỏ hết những khó khăn trong quản lý phòng họp mà doanh nghiệp đang vướng phải như: Phòng này đã có người đặt chưa? Phòng này sức chứa được bao nhiêu? Lịch họp trùng cho nhiều cuộc họp cùng lúc. 

Phần mềm webapp quản lý đăng ký lịch phòng họp cho doanh nghiệp

 

Khó khắn khi quản lý số lượng nhiều phòng họp và lên lịch họp cho các phòng ban

Đối với một doanh nghiệp lớn, có nhiều phòng họp thì việc lên lịch họp phân bố điều phối lịch họp giữa các phòng sẽ mất rất nhiều thời gian. Nếu chỉ quản lý bằng giấy tờ, sổ sách, bảng biểu do những người quản lý chuyên trách chỉ có thể phù hợp với hệ thống quy mô nhỏ. Đối với những quy mô lớn hơn thì việc quản lý trở nên rất khó khăn và phức tạp trong việc truy xuất thông tin, mất thời gian và đôi khi không chính xác.

 

Phần mềm webapp quản lý đăng ký lịch phòng họp cho doanh nghiệp

Công nghệ di động nhanh, tiện lợi, và phổ biến cho phép mọi người, từ nhân viên, quản lý hay khách hàng...làm việc cùng nhau, Việc ứng dụng phần mềm quản lý phòng họp vào quản lý phòng họp trong doanh nghiệp giúp nhân viên có thể cập nhật lịch trình dễ dàng tại bất cứ nơi nào, thời gian nào thuận tiện nhất cho người dùng, chỉ cần một smartphone dễ dàng đặt lịch họp, tự động thông báo tới thành viên tham gia, tra cứu thông tin phòng trống

Lợi ích hệ thống phần mềm quản lý booking phòng họp :

  • Cung cấp dashboard cung cấp thông tin thống kê và chi tiết họp cho từng cá nhân
  • Hiển thị trực quan màu mô tả tình trạng của nhiệm vụ được giao, giúp chú ý ngay các việc cần xử lý và các việc đang vi phạm thời gian cam kết xử lý.
  • Tăng tốc và sắp xếp hợp lý hóa toàn bộ quá trình quản lý phòng họp, đăng ký lịch họp và tổ chức họp.
  • Tự động hóa quy trình lập và phê duyệt Phiếu đăng ký phòng họp.
  • Giảm đáng kể thời gian cho nhân viên và bộ phận liên quan đã sử dụng cho việc quản lý phòng họp, đăng ký và theo dõi lịch họp.
  • Cung cấp khả năng tìm kiếm phòng trống đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để tổ chức cuộc họp theo nhu cầu và nhanh chóng thực hiện đăng ký từ kết quả tìm kiếm.
  • Loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, lên lịch họp trùng cho nhiều cuộc họp cùng lúc.
  • Có khả năng tự động co giãn kích thước màn hình giao diện ứng dụng theo kích thước màn hình của các thiết bị với kỹ thuật Responsive web design.
  • Dễ dàng mở rộng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tổ chức lớn và cực lớn.

 

KẾT LUẬN

Với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề của người sử dụng, Vương Thành luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến những trải nghiệm kinh doanh đơn giản và toàn diện nhất trong cộng đồng doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn phát triển phần mềm quản lý phòng họp.

blog blog
Bài viết liên quan
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu ngay hôm nay cùng với Vương Thành
Bắt đầu ngay