Được thành lập từ năm 1921 với việc sản xuất và tiêu thụ các chất vô cơ, tập đoàn dược phẩm Otsuka ngày nay đã phát triển lớn mạnh thành công ty chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu trên thế giới, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm dược phẩm và dinh dưỡng. Tại Việt Nam, đơn vị kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng tiêu dùng của Otsuka là Công ty TNHH Dinh Dưỡng Otsuka Thăng. Trong ngành hàng này, Công ty giới thiệu nhiều sản phẩm đột phá như thức uống bổ sung ion Pocari Sweat và bánh cân bằng dinh dưỡng Calorie Mate.
Các sản phẩm dinh dưỡng tiêu dùng của tập đoàn: nhằm giúp con người duy trì và nâng cao sức khỏe và hạnh phúc mỗi ngày, dựa trên ý tưởng giúp người tiêu dùng có đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày, thông qua thực phẩm bổ sung được phát triển trên nền tảng các giải pháp nghiên cứu khoa học.
TIẾP CẬN NHU CẦU THIẾT KẾ WEBSITE
Hình ảnh nhận diện thương hiệu hoàn hảo và nổi trội, Pocari Sweat đặt kì vọng Vương Thành sẽ giúp họ tạo ra một bộ mặt trực tuyến hiệu quả như chính chất lượng dịch vụ mà họ đang cung cấp. Nhắm vào mục tiêu gia tăng nguồn khách hàng từ website, quá trình tạo ra một trang web thông minh, hoàn toàn nhắm vào mục tiêu gia tăng sự tín nhiệm từ người xem được đặt lên hàng đầu.
Kết hợp kinh nghiệm sự am tường về khách hàng mục tiêu của Pocari Sweat và những hiểu biết chuyên sâu của Vương Thành về trải nghiệm người dùng với các loại thiết bị số, trang Web của Pocari Sweat là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và câu chuyện thương hiệu.
GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEBSITE
Nhắm vào thị trường bán lẻ đương nhiên là không thể bỏ qua việc tính toán để giao diện hiển thị trên smartphone và tablet – những thiết bị cầm tay đang ngày càng trở nên phổ dụng. Công nghệ Responsive được Vương Thành ứng dụng để trang Web của Pocari Sweat tiếp cận khách hàng trực tuyến một cách hiệu quả trên mọi thiết bị.Giờ đây khách hàng không còn phải khó khăn điều chỉnh kích thước màn hình để đọc nội dung website vì kích cỡ chữ, bố cục, hình ảnh sẽ tự động trình bày phù hợp.
Hình ảnh màu xanh biển của thương hiệu đi xuyên suốt toàn bộ trang web, các hiệu ứng linh hoạt , tùy biến và cách thiết kế trình bày bố cục theo kiểu số hóa, hiện đại mang đến cho người dùng một hình ảnh khỏe khoắn, năng động và hiện đại.
Thiết kế web Microsite dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc góp phần đảm bảo thành công khi ra mắt dòng sản phẩm mới trong lĩnh vực tiêu dùng.
HIỆU QUẢ KHI VẬN HÀNH WEBSITE
Trang web của Pocari Sweat không chỉ đáp ứng được hài lòng của các sếp Nhật mà còn vận hành vượt kì vọng của bộ phận tiếp thị trong tập đoàn, các chỉ số đo lường hiệu quả cho thấy không chỉ lưu lượng truy cập gia tăng đều đặn mà ngay cả phản hồi từ trải nghiệm người dùng cũng rất tích cực với chỉ số ở lại trang là 8 phút 32.